ശരീരഭാരം കുറയ്ക്കാൻ ചിയ വിത്തുകൾ ദിവസവും കഴിക്കുക, പ്രമേഹം, രക്തസമ്മർദ്ദം എന്നിവ നിയന്ത്രണവിധേയമാകും


ചിയ വിത്തുകൾ പ്രയോജനങ്ങൾ: ആരോഗ്യത്തെക്കുറിച്ച് ജാഗ്രത പുലർത്തുന്ന ആളുകൾ പോഷകസമൃദ്ധവും ആരോഗ്യകരവുമായ ഭക്ഷണം കഴിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. ഇത്തരമൊരു സാഹചര്യത്തിൽ ഇന്ന് പലരും ചിയ വിത്ത് കഴിക്കാൻ തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്. ചിയ വിത്തുകളുടെ ഗുണങ്ങൾ കാരണം, ഇത് സൂപ്പർഫുഡുകളുടെ പട്ടികയിൽ ഉൾപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്. ചിയ വിത്തുകളിൽ കാൽസ്യം, ഇരുമ്പ്, മഗ്നീഷ്യം, പൊട്ടാസ്യം എന്നിവ ധാരാളം അടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്. ഒമേഗ -3 ഫാറ്റി ആസിഡുകൾക്കൊപ്പം ധാതുക്കളും ചിയയിൽ കാണപ്പെടുന്നു. ചിയ വിത്തുകൾ ദിവസവും കഴിക്കുന്നത് ശരീരത്തിന് ധാരാളം ഗുണങ്ങൾ നൽകുന്നു. പ്രത്യേകിച്ച് ചിയ വിത്തുകൾ ശരീരഭാരം കുറയ്ക്കാൻ വളരെയധികം സഹായിക്കുന്നു. ആമാശയം, ഹൃദയം, രക്തസമ്മർദ്ദം, പ്രമേഹം തുടങ്ങിയ രോഗങ്ങൾക്ക് ചിയ വിത്തുകൾ വളരെ ഗുണം ചെയ്യും. ചിയ വിത്തുകളുടെ ഗുണങ്ങൾ അറിയൂ.

ചിയ ഷീഡിന്റെ ആരോഗ്യ ഗുണങ്ങൾ

1- ശരീരഭാരം കുറയ്ക്കുക- ചിയ വിത്തിൽ ധാരാളം നാരുകൾ അടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്, ഇത് ദഹിക്കാൻ വളരെ സമയമെടുക്കും. ഇത് കഴിക്കുന്നതിലൂടെ നിങ്ങളുടെ വയർ വളരെക്കാലം നിറഞ്ഞിരിക്കും. വീണ്ടും വീണ്ടും ഭക്ഷണം കഴിക്കുന്ന ശീലം നിങ്ങൾ ഒഴിവാക്കുന്നു, അതുവഴി ഭാരവും വേഗത്തിൽ കുറയുന്നു. പ്രഭാതഭക്ഷണത്തിന് ചിയ വിത്തുകൾ കഴിക്കാം. ഇത് വയർ നിറയുകയും കൊഴുപ്പ് അടിഞ്ഞുകൂടാതിരിക്കുകയും ചെയ്യും.

2- ധാതുക്കളാൽ സമ്പുഷ്ടം- ചിയ വിത്തുകൾ കഴിക്കുന്നത് രക്തസമ്മർദ്ദം നിയന്ത്രണത്തിലാക്കുന്നു. ഇരുമ്പ്, കാൽസ്യം, മഗ്നീഷ്യം എന്നിവയാൽ സമ്പന്നമാണ്. ചിയ കഴിക്കുന്നതിലൂടെ ശരീരത്തിലെ ഉപ്പിന്റെ അളവ് സാധാരണ നിലയിലാകും. ഉയർന്ന രക്തസമ്മർദ്ദമുള്ളവർ ചിയ വിത്തുകൾ കഴിക്കണം. രക്തസമ്മർദ്ദം നിയന്ത്രിക്കുന്ന എല്ലാ ഭക്ഷണങ്ങളും ചിയ വിത്തുകളിലുണ്ട്.

3- ഹൃദയത്തെ ആരോഗ്യത്തോടെ സൂക്ഷിക്കുക- ചിയ വിത്തുകൾ ഹൃദയത്തിന് വളരെ ഗുണം ചെയ്യും. ഹൃദ്രോഗമുള്ളവർ ചിയ വിത്തുകൾ ഭക്ഷണത്തിൽ ഉൾപ്പെടുത്തണം. ചിയ വിത്തുകളിൽ ഒമേഗ -3 ഫാറ്റി ആസിഡുകൾ അടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്, ഇത് രക്തസമ്മർദ്ദം സാധാരണ നിലയിലാക്കുകയും ഹൃദ്രോഗ സാധ്യത കുറയ്ക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.

4- ആൻറി-ഇൻഫ്ലമേറ്ററി- ചിയ വിത്തുകൾക്ക് ആന്റി-ഇൻഫ്ലമേറ്ററി ഗുണങ്ങളുണ്ട്, ഇത് ശരീരത്തിലെ വീക്കം കുറയ്ക്കുകയും ഹൃദ്രോഗ സാധ്യത കുറയ്ക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. അതിനാൽ, വിരുദ്ധ ബാഹ്യാവിഷ്ക്കാര ഗുണങ്ങളുള്ള ഭക്ഷണം നിങ്ങൾ ഭക്ഷണത്തിൽ ഉൾപ്പെടുത്തണം. ഇതുമൂലം ശരീരത്തിലെ പലവിധ രോഗങ്ങളും ഒഴിവാകുന്നു.

5- പ്രതിരോധശേഷി വർദ്ധിപ്പിക്കുക- ചിയ വിത്തുകളിൽ ആന്റിഓക്‌സിഡന്റുകൾ അടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്, ഇത് രോഗപ്രതിരോധ സംവിധാനത്തിന് ഗുണം ചെയ്യും. ചിയ വിത്തുകൾ ദിവസവും കഴിക്കുന്നതിലൂടെ നിങ്ങൾക്ക് പല ബാഹ്യ രോഗങ്ങളും ഒഴിവാക്കാം. ചിയ വിത്തുകൾ കഴിക്കുന്നത് പ്രതിരോധശേഷി വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നു.

നിരാകരണം: ഈ ലേഖനത്തിൽ പരാമർശിച്ചിരിക്കുന്ന രീതികളും രീതികളും ക്ലെയിമുകളും ABP വാർത്ത സ്ഥിരീകരിക്കുന്നില്ല. ഇവ നിർദ്ദേശങ്ങളായി മാത്രം സ്വീകരിക്കുക. അത്തരത്തിലുള്ള ഏതെങ്കിലും ചികിത്സ/മരുന്ന്/ ഭക്ഷണക്രമം പിന്തുടരുന്നതിന് മുമ്പ്, ഒരു ഡോക്ടറെ സമീപിക്കുക.

ഇതും വായിക്കുക: ആരോഗ്യ സംരക്ഷണ നുറുങ്ങുകൾ: കുരുമുളക് പ്രതിരോധശേഷി ശക്തമാക്കുന്നു, അതിന്റെ അത്ഭുതകരമായ ഗുണങ്ങൾ അറിയുക

ചുവടെയുള്ള ആരോഗ്യ ഉപകരണങ്ങൾ പരിശോധിക്കുക-
നിങ്ങളുടെ ബോഡി മാസ് ഇൻഡക്സ് (ബിഎംഐ) കണക്കാക്കുക

പ്രായ കാൽക്കുലേറ്റർ വഴി പ്രായം കണക്കാക്കുക

,



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *