ടെൻഷനും ടെൻഷനും തലവേദനയും നിങ്ങളെ അലട്ടുന്നുണ്ടെങ്കിൽ മത്തങ്ങയുടെ കുരു കഴിക്കുക, ഗുണമേ ലഭിക്കൂ


സമ്മർദ്ദത്തിൽ മത്തങ്ങ വിത്ത്: ഇന്നത്തെ ജീവിതത്തിനിടയിൽ, മറ്റെല്ലാ വ്യക്തികളും സമ്മർദ്ദം, തലവേദന, വിഷാദം തുടങ്ങിയ പ്രശ്നങ്ങളുമായി പൊരുതുകയാണ്. കൊറോണ കാലത്ത് ഈ പ്രശ്നം കൂടുതൽ വർദ്ധിച്ചു. മാനസിക പിരിമുറുക്കവും ഉത്കണ്ഠയും മൂലം ശരീരത്തില് മറ്റു രോഗങ്ങള് വളരാന് തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു. മുടികൊഴിച്ചിൽ, കണ്ണുകളുടെ ബലക്കുറവ്, മൈഗ്രേൻ, ഹൃദയം, രക്തസമ്മർദ്ദം തുടങ്ങിയ പ്രശ്നങ്ങൾക്ക് കാരണം സമ്മർദ്ദമാണ്. അത്തരമൊരു സാഹചര്യത്തിൽ, സമ്മർദ്ദം ഒഴിവാക്കാൻ പലരും മരുന്നുകളെ ആശ്രയിക്കുന്നു. നിങ്ങൾക്ക് വേണമെങ്കിൽ, ചില വീട്ടുസാധനങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് സമ്മർദ്ദം അകറ്റാനും കഴിയും. സമ്മർദ്ദവും ഉത്കണ്ഠയും കുറയ്ക്കാൻ, നിങ്ങളുടെ ഭക്ഷണത്തിൽ മത്തങ്ങ വിത്തുകൾ ഉൾപ്പെടുത്തുക. മത്തങ്ങ വിത്തുകൾ ധാരാളം ഗുണങ്ങൾ നിറഞ്ഞതാണ്. ഇവ കഴിക്കുന്നത് പ്രതിരോധശേഷി ശക്തിപ്പെടുത്തുകയും സമ്മർദ്ദം പോലുള്ള പ്രശ്‌നങ്ങൾ ഇല്ലാതാക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. മത്തങ്ങ വിത്തുകൾ ഉറക്കമില്ലായ്മയെ ഇല്ലാതാക്കുന്നു. ക്യാൻസർ പോലുള്ള രോഗങ്ങൾക്കും മത്തങ്ങയുടെ കുരു ഗുണം ചെയ്യും. മത്തങ്ങയുടെ ഗുണങ്ങൾ അറിയൂ.

1- സമ്മർദ്ദം അകറ്റുക- മത്തങ്ങ വിത്തുകൾ കഴിക്കുന്നത് സമ്മർദ്ദം ഒഴിവാക്കുന്നു. മത്തങ്ങ വിത്തുകളിൽ വിറ്റാമിൻ സി അടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്, ഇത് ന്യൂറോ ട്രാൻസ്മിറ്ററുകൾ (മസ്തിഷ്ക രാസവസ്തു) ഉത്പാദിപ്പിക്കുന്നു. തലച്ചോറിന്റെ പ്രവർത്തനം മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നതിലൂടെ മാനസികാവസ്ഥയും ഉറക്കവും നിയന്ത്രിക്കാൻ ന്യൂറോ ട്രാൻസ്മിറ്ററുകൾ സഹായിക്കുന്നു. ഇത് സ്‌ട്രെസ് പ്രശ്‌നവും ഇല്ലാതാക്കുന്നു. മത്തങ്ങയിൽ മഗ്നീഷ്യം അടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്, ഇത് നിങ്ങളെ ശാന്തമാക്കുന്നു. സമ്മർദ്ദം ഒഴിവാക്കാൻ സഹായിക്കുന്ന ബി വിറ്റാമിനുകളും സിങ്കും ഇതിൽ അടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്.

2- ഉറക്കമില്ലായ്മയുടെ പ്രശ്നം ഇല്ലാതാകുന്നു- നിങ്ങൾക്ക് ഉറങ്ങാൻ ബുദ്ധിമുട്ടുണ്ടെങ്കിൽ, നിങ്ങൾക്ക് മത്തങ്ങ വിത്തുകൾ കഴിക്കാം. ഇതോടെ ഉറക്കമില്ലായ്മ എന്ന പ്രശ്‌നത്തിൽ നിന്ന് മുക്തി നേടാം. മത്തങ്ങയിൽ മഗ്നീഷ്യം ധാരാളം അടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്, ഇത് പേശികളെ വിശ്രമിക്കുകയും നന്നായി ഉറങ്ങാൻ സഹായിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.

3- പ്രതിരോധശേഷി വർദ്ധിപ്പിക്കുക- മത്തങ്ങ വിത്തുകൾ മഗ്നീഷ്യം, സിങ്ക്, നാരുകൾ എന്നിവയാൽ സമ്പന്നമാണ്. ഇക്കാരണത്താൽ, പ്രതിരോധശേഷി ശക്തമാകുന്നു. ഈ പോഷകങ്ങളാൽ വീക്കം നീക്കം ചെയ്യപ്പെടുകയും ചെയ്യുന്നു. പ്രതിരോധശേഷി വർധിപ്പിക്കുന്ന വൈറ്റമിൻ ഇയും മത്തങ്ങയിൽ കാണപ്പെടുന്നു.

4- രക്തത്തിലെ പഞ്ചസാര നിയന്ത്രിക്കുക- മത്തങ്ങയുടെ കുരു കഴിക്കുന്നത് പ്രമേഹത്തിനും ഗുണം ചെയ്യും. മത്തങ്ങയിൽ നാരുകൾ അടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്, ഇത് ടൈപ്പ് 2 പ്രമേഹ രോഗികൾക്ക് ഗുണം ചെയ്യും. വിറ്റാമിൻ-സി പ്രമേഹ രോഗികൾക്ക് വളരെ നല്ലതായി കണക്കാക്കപ്പെടുന്നു. ഒരു ഗവേഷണ പ്രകാരം, നിങ്ങൾ മത്തങ്ങ വിത്തുകൾ 1000mg / ദിവസം കഴിച്ചാൽ, അത് ടൈപ്പ് 2 പ്രമേഹ രോഗികളിൽ രക്തത്തിലെ പഞ്ചസാരയും കൊഴുപ്പും കുറയ്ക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു.

5- ഹൃദയത്തെ ആരോഗ്യത്തോടെ സൂക്ഷിക്കുക- ഹൃദയത്തിന്റെ ആരോഗ്യം നിലനിർത്താനും മത്തങ്ങ വിത്തുകൾ ഉപയോഗിക്കുന്നു. മത്തങ്ങയുടെ എണ്ണ സ്ത്രീകളിലെ രക്തസമ്മർദ്ദം നിയന്ത്രിക്കുന്നു. ഇതിലൂടെ ഹൃദ്രോഗം ഒഴിവാക്കാം. ഹൃദയാരോഗ്യത്തിന് ഗുണം ചെയ്യുന്ന നല്ല അളവിൽ നാരുകൾ മത്തങ്ങയിൽ അടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്.

നിരാകരണം: ഈ ലേഖനത്തിൽ പരാമർശിച്ചിരിക്കുന്ന രീതികളും രീതികളും ക്ലെയിമുകളും എബിപി ന്യൂസ് സ്ഥിരീകരിക്കുന്നില്ല. ഇവ നിർദ്ദേശങ്ങളായി മാത്രം സ്വീകരിക്കുക. അത്തരത്തിലുള്ള ഏതെങ്കിലും ചികിത്സ/മരുന്ന്/ ഭക്ഷണക്രമം പിന്തുടരുന്നതിന് മുമ്പ്, ഒരു ഡോക്ടറെ സമീപിക്കുക

ഇതും വായിക്കുക: ശരീരഭാരം കുറയ്ക്കാനുള്ള നുറുങ്ങുകൾ: ശരീരഭാരം കുറയ്ക്കാൻ ചിയ വിത്തുകൾ ദിവസവും കഴിക്കുക, പ്രമേഹവും രക്തസമ്മർദ്ദവും നിയന്ത്രണവിധേയമാകും.

ചുവടെയുള്ള ആരോഗ്യ ഉപകരണങ്ങൾ പരിശോധിക്കുക-
നിങ്ങളുടെ ബോഡി മാസ് ഇൻഡക്സ് (ബിഎംഐ) കണക്കാക്കുക

പ്രായ കാൽക്കുലേറ്റർ വഴി പ്രായം കണക്കാക്കുക

,



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *